Hoạt động

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Kính gửi: Các anh chị và các bạn trong Hội.


Tuần báo Vietweekly sau một thời gian chuẩn bị và vượt qua mọi khó khăn, đến nay Vietweekly đã chính thức vươn nên mạnh mẽ bằng việc duy trì báo giấy phát hành tại bên Mỹ 1 tháng 4 kỳ, nay tiếp tục ra thêm báo mạng http://www.vietweekly.com/ và thêm kênh VietweeklyTV. 
Báo mạng http://www.vietweekly.com/ ngoài những tin tức cơ bản của chính tờ báo còn có liên kết với các báo khác ở trong và ngoài nước, các bạn vào phần tin tóm tắt và tin 24 giờ thì sẽ đọc được rất nhiều báo khác mà đã có sẵn tại http://www.vietweekly.com/.
Đây cũng là nét riêng mà nhiều báo khác không có được. Trong báo có phần video nhưng mới chạy thử nghiệm và sẽ hoàn thiện trong thời gian tới, các bạn có thể coi VietweeklyTV trực tiếp ở trên mạng bằng cách đánh chữ: Vietweeklytube, tới đây có thể đổi thành tên VietweeklyTV.
Hội chúng ta lập ra cũng nhằm mục đích để đồng hành và ủng hộ các nhà báo ở Hải ngoại có tâm với đất nước, do vậy mọi người hãy ủng hộ giúp đỡ http://www.vietweekly.com/ bằng cách thường xuyên truy cập vào trang website http://www.vietweekly.com/ và Quảng bá cho nhiều người khác cùng coi.
Hội phó
Nguyễn Văn Thanh
Sài Gòn, 05/1/2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Icons

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Followers