Hoạt động

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Cuộc “điện đàm” giữa Hội phó Nguyễn Văn Thanh và Bác Nguyễn Thế Ngọc.


Chiều hôm nay, lúc 14 giờ Bác Nguyễn Thế Ngọc gọi điện cho mình, mình rất ngỡ ngàng vì đây là lần thứ 2 Bác gọi cho mình, mình cũng tự trách mình là người quá vô tâm khi không gọi điện thoại hỏi thăm sức khỏe Bác thường xuyên mà lại để người già như Bác gọi cho mình. Bác Ngọc nói hôm nay tới toà soạn Vietweekly để Vietweekly và PhobolsaTV phỏng vấn chúc Tết 2013. Sau đấy Bác kể chuyện về viên đá Trường Sa với tấm lòng rất yêu thương Đất nước, Bác nói 1 câu rất quả quyết nhất định Bác về thăm Qhương và Bác nói nếu sức khỏe cho phép Bác sẽ về và Bác sẽ xin Nhà nước cho Bác ra thăm đảo Trường Sa, thăm mảnh đất thân yêu của Tquốc.
Sau cùng Bác Ngọc hỏi thăm đến từng người trong hội, mình rất khâm phục Bác là sao Bác biết và nhắc đến tên rất nhiều người ở trong hội, Bác nhắc đến đầu tiên là Hai lúa nước Việt, anh Khánh, anh Ngọc, anh Phúc Nguyễn, Bình Đovan, Hà Nguyễn, Thỏ Ngọc và rất nhiều bạn khác nữa. 
Tuổi trẻ chúng ta hãy noi gương tinh thần yêu nước và tấm lòng nhân hậu của Bác Nguyễn thế Ngọc và nhân đây mình cũng mạn phép đăng số điện thoại của Bác Ngọc để mọi người khi nào rảnh thì gọi điện thăm hỏi sức khỏe của Bác, các bạn đừng ngại ngùng gì vì Bác Ngọc rất vui và thích được nói chuyện với mọi người ở trong nước.
Số điện thoại của Bác Nguyễn Thế Ngọc là 0017142004946. Lưu ý chỉ gọi được từ sáng sớm cho đến 14 giờ chiều thôi vì quá giờ ấy là đêm ở bên Mỹ rồi để Bác Ngọc ngủ cho đảm bảo sức khỏe.
Thay mặt các anh chị em trong Hội ủng hộ nhà báo hải ngoại yêu nước, chúc bác Nguyễn Thế Ngọc sống vui, sống khỏe và tiếp tục đóng góp một phần công sức của mình cho đất nước Việt nam ngày càng giàu đẹp.
Nguyễn Văn Thanh, Sài Gòn 04/1/2013
Hội phó

2 nhận xét:

Unknown nói...

Mong muốn được ra Trường Sa của bác Ngọc là rất khâm phục, nhưng chắc khó được nhà nước chấp nhận vì lý do sức khỏe của bác.Nếu được thì bác nên về thăm quê hương dịp tết này đi để thấy được quê hương mình đã thay đổi thế nào .Thân chào ,chúc bác và gia đình luôn dồi dào sức khỏe ./.

HỘI ỦNG HỘ NHÀ BÁO HẢI NGOẠI YÊU NƯỚC nói...

Thỏ Ngọc Mắt Tròn

Trưa nay mình tranh thủ gọi điện hỏi thăm bác Nguyễn Thế Ngọc, phải nói là bác rất vui khi được trò chuyện với các bạn trẻ trong nước. Bác Ngọc bảo nhận được điện thoại hỏi thăm của các bạn trẻ trong nước Bác vui và khỏe hơn uống 10 thang thuốc bổ, Bác gửi lời chúc mừng tới báo VW và cũng không quên dặn dò Thỏ cũng như các bạn trẻ trong nước hãy hăng say làm việc để xây dựng đất nước giàu mạnh để khỏi bị các nước lớn bắt nạt. Bác cho biết, nhờ sự giúp sức của các bạn trẻ bên đó, Bác vẫn xem fb và theo dõi page Hội của chúng ta, Bác nhớ tên nhiều Nick fb, bác khẳng định trong Tương lại k xa, Bác sẽ về VN để chứng kiến đất nước đổi mới, Thỏ có ghi âm lại cuộc nói chuyện nhưng k biết cách đưa lên fb, các bạn trẻ nếu có điều kiện cũng nên gọi điện hỏi thăm Bác, Bác rất vui khi được trò chuyện với tuổi trẻ trong nước và vui hơn khi biết tuổi trẻ VN hiện nay k còn phân biệt phía bên này hay phía bên kia cũng như k phân biệt Nam- Bắc. Tấm lòng của Bác, một người lớn tuổi sống gần hết đời người nơi viễn xứ nhưng vẫn mot lòng đau đáu với quê Hương, mong đất nước đi lên giàu mạnh thật đáng Quí biết bao.

Đăng nhận xét

Social Icons

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Followers